Full Width(True/False)

स्मार्टफोन सर्विसिंगसाठी भारतीय २४०० रुपये खर्च करतात, ओप्पो सर्वात समाधानकारक ब्रँड

नवी दिल्लीः रिसर्च फर्म काउंटरपॉइंटच्या रिपोर्टनुसार, भारतीय आपल्या स्मार्टफोनच्या आउट-ऑफ-वारंटी सर्विसिंग साठी साधारणपणे १४०० रुपये खर्च करीत असतात. फर्मने सांगितले की, अहमदाबाद, बेंगळुरू, चेन्नई, कोलकाता आणि नोएडा मध्ये नवीन स्मार्टफोन खरेदी चार पैकी एक ऑनर ६ महिन्यांच्या आत कंपनी सर्विस सेंटर पाठवले जातात. वाचाः रिपोर्टच्या माहितीनुसार, देशात ओप्पो, विवो, शाओमी आणि सॅमसंग युजर्स नवीन फोनला खरेदी नंतर जास्त समाधानकार राहत असल्याचे या रिपोर्टमध्ये दिसतात. कंपनीने सांगितले की, सर्वात जास्त चार्जिंग सॉफ्टवेयर किंवा हँगिंग आणि डिस्प्लेचा प्रोब्लेम फेस करावा लागत आहे. वाचाः ओप्पो सर्वात जास्त समाधानकारक ब्रँड चायनीज ब्रँड ओप्पोचे स्मार्टफोन खरेदी केल्यानंतर ९३ टक्के ग्राहक समाधानकार दिसले. तर विवोचे ८५ टक्के, शाओमीचे ८१ टक्के आणि सॅमसंगचे ८१ टक्के ग्राहक ८१ टक्के ग्राहक समाधानकारक दिसले. ब्रँडच्या समाधानकारका सोबत ७३ टक्क्यांनी त्यांना परत मिळते. ओप्पो आणि रियलमीचे जवळपास ७२ टक्के युजर्सला सर्विस सेंटरने ते स्मार्टफोन मिळाले. तर विवोच्या ६८ टक्के युजर्संना फोन त्याच दिवशी मिळाले आहे. वाचाः काउंटपॉइंटच्या माहितीनुसार, ओप्पो सर्विस सेंटरवर पोहोचण्यासाठी ग्राहकांना १५ मिनिटांच्या आत प्रतिसाद मिळाला आहे. म्हणजेच दुसऱ्या कंपन्यांच्या तुलनेत त्यांचा वेटिंग टाइम कमी राहिला आहे. रियलमी, सॅमसंग, शाओमी आणि ओप्पोची वेटिंग टाइम थोडा जास्त आहे. ओप्पोने दुसऱ्या ब्रँड्सच्या तुलनेत आपल्या स्पेयर पार्ट्सला चांगले ठेवतो. वाचाः वाचाः वाचाः वाचाः


from Gadget News in Marathi: Computer, Mobile, Auto News in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/2JpGEFa