नवी दिल्ली: देशवासियांसाठी एक मोठी बातमी आहे, लवकरच कंपनी टीव्ही आणि फ्रिज निर्मितीमध्येही हात आजमावणार आहे, ज्यासाठी कंपनीने दोन जुन्या भारतीय ब्रॅण्डशी हातमिळवणी केली आहे. अलीकडील एका अहवालात असे समोर आले आहे की, मुकेश अंबानी यांच्या नेतृत्वाखालील रिलायन्स इंडस्ट्रीज लिमिटेड (RIL) ची उपकंपनी रिलायन्स रिटेलने आणि या प्रतिष्ठित भारतीय ब्रँड अंतर्गत ग्राहक टिकाऊ उत्पादनांचे उत्पादन आणि मार्केटिंगचे परवाने घेतले आहेत. वाचा: रिलायन्स रिटेल फेस्टिव्ह ऑर्डर व्हॉल्यूम आम्ही सर्व उत्सवाच्या हंगामाची विक्री, विशेष सूट आणि बोनस, महाकाय होर्डिंग्ज आणि बॅनरची वाट पाहत आहोत. परंतु कोरोनाव्हायरस साथीच्या आजारामुळे, ग्राहक ऑनलाइन खरेदीकडे अधिक लक्ष देत आहेत. आणि अशा प्रकारे ई-टेलर विक्रीसाठी सज्ज आहेत. या प्रकरणाशी परिचित असलेल्या अधिकाऱ्यांचा हवाला देत, ईटीने अहवाल दिला की Reliance रिटेलने मागील सणासुदीच्या तुलनेत Amazon आणि फ्लिपकार्टमधील विक्रेत्यांनी ४०-७० टक्के ठेवलेल्या तुलनेत ७० ते ४०० टक्के ऑर्डरचे प्रमाण वाढवले आहे. रिलायन्स रिटेल दोन जुन्या भारतीय ब्रँडचे पुनरुज्जीवन करणार Reliance दोन जुन्या भारतीय ब्रँडचे पुनरुज्जीवन करण्यासाठी आणि सर्व चॅनेलवर विक्री वाढवण्यासाठी आक्रमक मार्केटिंग आणि वितरण धोरणावर काम करत आहे. ऑफलाइन किंवा ऑनलाइन, BPL आणि Kelvinator सर्व स्थानिक इलेक्ट्रॉनिक स्टोअर्स, रिटेल आणि ऑनलाइन पोर्टलवर वितरित केले जातील. आगामी सणासुदीसाठी, कंपनी नवीन वस्तू आणि मोठ्या जाहिरात मोहिम विकसित करणार असल्याची देखील चर्चा आहे. फायनान्शियल डेलीने एका इंडस्ट्री एक्झिक्युटिव्हला उद्धृत केले की, "गेल्या वर्षी Reliance ने ई-कॉमर्सवर लक्ष केंद्रित करणे सुरू केले आणि ते अजूनही विकसित होत आहे. हे पहिले वर्ष असेल जेव्हा त्याचे ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्म वाढवले गेले आहे." देशभरात त्याची व्यापक उपस्थिती आहे. ब्रिक-एंड-मोर्टार स्टोर्स सार्वत्रिक विक्रीसाठी सक्षम केली गेली आहेत. इलेक्ट्रॉनिक्समध्ये पुरवठ्याचे प्रश्न आहेत, त्यामुळे फॅशन आणि किराणा मालावर भर आहे. " वाचा: वाचा: वाचा:
from Gadget News in Marathi: Computer, Mobile, Auto News in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/3gLGlSP