Full Width(True/False)

त्या एका गोष्टीमुळं वाटायचं आई पॉर्न साइट चालवते आणि वडील... सारा अली खानचा खुलासा

मुंबई- बॉलिवूड अभिनेत्री आणि अभिनेता यांची मुलगी असलेली प्रसिद्ध अभिनेत्री तिच्या आई- वडिलांच्या नात्याबद्दल नेहमीच मोकळेपणाने बोलत आली आहे. साराने या पूर्वी दिलेल्या मुलाखतीत तिच्या आई- वडिलांमधील बिघडलेल्या नात्यावर भाष्य केलं होतं. अमृता आणि सैफ एकमेकांसोबत आनंदी नव्हते आणि त्यांनी घटस्फोट घेऊन योग्य निर्णय घेतल्याचं साराने म्हटलं होतं. आता साराने आणखी एक खुलासा करून चाहत्यांना चकित केलं आहे. लहानपणी आपली आई एक पॉर्न साइट चालवते असं वाटत असल्याचं साराने म्हटलं आहे. नुकत्याच एका मॅगझीनला दिलेल्या मुलाखतीत साराने तिच्या बालपणीच्या आठवणी सांगितल्या. सारा म्हणाली, 'तेव्हा मी लहान होती पण मला सगळं कळायचं. मी आईचा 'कलयुग' आणि वडिलांचा '' चित्रपट पाहिला होता. त्यांचे चित्रपट पाहून मी खूप विचार करायला लागले. हे सगळं काय आहे याचा विचार करू लागले. मला वाटायला लागलं माझे आई- वडील वाईट आहेत. माझी आई एक पॉर्न साईट चालवणारी व्यक्ती आहे. तर वडील खूप जास्त शिवीगाळ करणारे व्यक्ती आहेत. वाईट बोलणारे व्यक्ती आहेत. मी मस्करी करत नाहीये. मला खरंच तसं वाटलं. आणि त्याचं वर्षी दोघांनाही सर्वोत्कृष्ट खलनायकाच्या भूमिकेसाठी नॉमिनेट केलं गेलं. मला वाटायला लागलं हे काय चाललंय.' सैफने 'ओमकारा' चित्रपटात लंगडा त्यागी ही भूमिका साकारली होती. या चित्रपटातील सैफची भूमिका प्रचंड गाजली होती. तर 'कलयुग' चित्रपटात अमृता यांनी नकारात्मक भूमिका साकारली होती. सैफसोबत 'ओमकारा' चित्रपटात अजय देवगन, करिना कपूर, विवेक ओबेरॉय आणि कोंकणा सेन शर्मा मुख्य भूमिकांमध्ये होते. तर अमृता यांच्यासोबत कुणाल खेमू, इम्रान हाश्मी, आशुतोष राणा मुख्य भूमिका साकारत होते.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/3GMlr16