Full Width(True/False)

पत्नी मीराने शाहिद कपूरला फटकारलं, अभिनेत्याने मागितली मदत

मुंबई- बॉलिवूड अभिनेता शाहिद कपूरचा '' सिनेमा सुपरहिट ठरला होता. या सिनेमाने कमाईचे अनेक रेकॉर्ड तोडले होते. या सिनेमानंतर शाहिदने आतापर्यंत फक्त एकच सिनेमा साइन केला आहे. शाहिदने '' सिनेमाचं चित्रीकरण पूर्ण केलं असून हा सिनेमा तेलगू सिनेमाचा हिंदी रीमेक आहे. शाहिदचा मागील सिनेमा त्याच्या करिअरमधील सर्वात सुपरहिट ठरलेला सिनेमा होता. पण याचा त्याच्या पत्नीवर फारसा काही फरक झालेला दिसत नाही. हिला शाहिदला वेगळ्या धाटणीच्या सिनेमात पाहण्याची इच्छा असल्याचं सांगितलं. त्याचं झालं असं की, शाहिदने रविवारी इन्स्टाग्रामवर एक गमतीशीर स्टेटस शेअर केलं. या मेसेजमध्ये शाहिदने म्हटलं की त्याला आता असा सिनेमा द्यावा ज्यात तो खूप मजा- मस्ती करू शकेल आणि दिलखुलास नाचू शकेल. शाहिदने या इन्स्टा स्टेटसमध्ये लिहिले की मीरा त्याच्यावर खूप रागावली असून तो प्रेक्षकांचं मनमुरादपणे मनोरंजन करणारे मसालापट करत नसल्याचं ती यावेळी म्हणाली. इन्स्टाग्रामवर शेअर केलेल्या या मेसेजमध्ये शाहिदने लिहिले की, 'माझी पत्नी माझ्यावर रागावली आहे. कारण मी मसालापट करत नाही ज्यामध्ये मी मनमुरादपणे नाचू शकतो. त्यामुळे आता मी विनंती करतो की माझा अशा सिनेमांसाठी विचार करावा ज्यात मी मनोसोक्तपणे नाचू शकतो आणि मी मीराला खूश करू शकतो.' शाहिदच्या या स्टेटसवर मीराने 'अविश्वसनीय' अशी प्रतिक्रिया दिली आहे. दरम्यान, शाहिद कपूरच्या आगामी 'जर्सी' सिनेमात मृणाल ठाकूर आणि पंकज कपूर यांच्याही महत्त्वपूर्ण भूमिका आहेत. 'जर्सी' शिवाय शाहिदला बॉक्सर डिंग्को सिंगवर सिनेमा करण्याची इच्छा आहे. शाहिदला या सिनेमाची फक्त निर्मिती करायची नाही तर यात त्याला मुख्य भूमिकाही साकारण्याची इच्छा आहे.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/35rxIXI