Full Width(True/False)

'वडिलांपासून लांबच रहायचा सुशांत, पाच वर्षात कधीही बोलला नाही'

मुंबई- बॉलिवूड अभिनेता सुशांतसिंह राजपूतच्या मृत्यूप्रकरणी सध्या सीबीआय चौकशी सुरू आहे. या प्रकरणातील संबंधित लोकांची चौकशी करण्यात येत आहे. या संपूर्ण प्रकरणात रिया चक्रवर्तीला मुख्य आरोपी म्हटलं गेलं आहे. यासोबतच सुशांतच्या चाहत्यांच्या मनात त्यांच्या आवडत्या अभिनेत्याच्या मृत्यूविषयी अनेक प्रश्न आहेत. आता रियाने एका मुलाखतीत सुशांतचं त्याच्या कुटूंबाशी असलेल्या नात्याबद्दल भाष्य केलं आहे. 'सुशांतच्या वडिलांचे आईशी चांगले नव्हते संबंध' 'सुशांत आणि त्याच्या वडिलांचे संबंध सुरुवातीपासूनच चांगले नव्हते. मी सुशांतच्या आयुष्यात येण्यापूर्वी सुशांत जवळपास पाच वर्ष वडिलांशी बोलला नव्हता. सुशांत त्याच्या आईच्या फार जवळ होता. सुशांतचे वडील आणि आई यांच्यातीलही संबंध फारसे चांगले नव्हते. ही गोष्ट लहानपणापासूनच सुशांतला सतावत होती. सुशांतच्या वडिलांनी आईला सोडलं होतं, म्हणूनच सुशांत आपल्या वडिलांपासून लांबच रहायचा. 'सुशांतच्या कुटुंबियांना त्याच्या नैराश्याबद्दल माहीत होतं.' म्हणाली, 'मी सुशांतच्या कुटुंबीयांना त्याच्या नैराश्याबद्दल सांगितलं होतं. त्याची बहीण मितू मला म्हणाली होती की, सुशांतसारखा आईलाही हा त्रास होता. आता त्याच्यावर उपचार होतील आणि तो बरा होईल हे चांगलंच आहे. जर सुशांतचा त्याच्या कुटुंबियांशी इतकं चांगलं नातं असतं तर सुशांतला जेव्हा गरज होती तेव्हा त्याच्या बहिणी कुठे होत्या. मी सुशांतला नियंत्रित करते असं जर सुशांतच्या कुटुंबियांना वाटत होतं तर जेव्हा सुशांत चंदीगडला गेला तेव्हा त्यांनी सुशांतला स्वतःकडे थांबवून का घेतलं नाही.’ 'सुशांतचा कुटूंबाशी चांगला संबंध असावा अशी माझी इच्छा होती' आज तकला दिलेल्या मुलाखतीत रिया चक्रवर्ती पुढे म्हणाल्या, 'जेव्हा सुशांत आणि त्याची मेव्हणी भेटली, तेव्हा मला स्वतःच त्यांचे संबंध चांगले व्हायचे होते, पण दुस between्याच दिवशी हे लोक विभक्त झाले होते हे त्यांच्यामध्ये काय घडले हे मला माहिती नाही. सुशांतवर वॉटरस्टोन येथे उपचार सुरू असताना त्याची बहीण तिथे आली होती, पण रात्री तिथून का निघून गेली. तिथे तिथे काहीतरी घडत होते ते विचित्र होते तर मग बहीण का थांबली नाही?' 'सुशांतवर करणार होती खटला' रिया पुढे म्हणाली, 'माझ्या आणि प्रियांकामध्ये एक विचित्र घटना घडली. तिने दारूच्या नशेत माझा विनयभंग करण्याचा प्रयत्न केला. मी याबद्दल सुशांतला सांगितलं. यानंतर त्याच्यात आणि प्रियांकामध्ये मोठं भांडण झालं. यानंतर प्रियांका सुशांतवर खटला दाखल करणार होती. एवढं सगळं असतानाही मी प्रियांकाला मेसेज करून वॉटरस्टोन रिसॉर्टमध्ये बोलावलं. इथे त्याच्यावर उपचार सुरू होते. ती तिथे आल्यावर मी तिला मिठीही मारली होती. पण तो उपचार घेत असतानाही ती तिथून निघून गेली. जर एवढं प्रेम होतं तर ती का थांबली नाही..’


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/32ySYss