मुंबई- कविता कौशिकने 'बिग बॉस' घरात वाइल्ड कार्ड एण्टी घेतली त्या दिवसापासूनच धमाके होत आहेत. सलमान खानने तिला घरात प्रवेश देताना घराची नवीन कॅप्टनही घोषित केलं. कवितानेही कॅप्टन्सीची जबाबदारी अतिशय चांगल्या प्रकारे हाताळण्यास सुरुवात केली आहे. यासोबतच कविताने कॅप्टन्सी काय असते आणि ती कशी करायची असते तेही घरच्यांना दाखवून दिलं. त्याचं झालं असं की, कविताने पवित्र पूनिया आणि शार्दुल पंडित यांना एकत्र स्मोकिंग झोन (धूम्रपान कक्ष) मध्ये पकडलं. नियमांनुसार, एकावेळी फक्त एकच व्यक्ती धूम्रपान कक्षात जाऊ शकते. दोन लोकांना एकत्र तिथे जाण्याची परवानगी नाही. पण जेव्हा कविताला पवित्र आणि शार्दुल एकत्र दिसले तेव्हा ती चिडली आणि शार्दुलला याचा जाबही विचारला. जर पवित्रा आधीपासूनच तिथे होती तर शार्दुल स्मोकिंग झोनमध्ये का गेला असा प्रश्न कविता करते. 'मी अशा लोकांना मी माझ्या घराबाहेर उभं करते..' शार्दुल उत्तर देताना म्हणतो की तो पवित्रला विचारूनच आत गेला होता. यावर पवित्र म्हणजे बिग बॉस नाही असं रागात कविता म्हणते. यानंतर पवित्र आणि कवितात बरीच बाचाबाची होते. 'तू नुकतीच आली आहेस, त्यामुळे मला नियम शिकवू नकोस,' असं पवित्र रागात बोलते. यावर उत्तर देताना कविताही तेवढ्याच मोठ्या आवाजात स्पष्ट करते की, 'आली मोठी.. मी अशा लोकांना माझ्या घराबाहेर उभं करते..' काम्या पंजाबीने कविता कौशिकला म्हटलं 'धाकड छोरी' बिग बॉसच्या घरात येताच कविताने आपल्या अस्तित्वाची जाणीव करून दिली आणि तिची मैत्रीणम अभिनेत्री काम्या पंजाबीनेही तिचं सोशल मीडियावर भरभरून कौतुक केलं. काम्याने ट्वीट करत म्हटलं की, 'कॅप्टन ... ती येताच धमाका... धाकड छोरी'


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/3jtaZPd