Full Width(True/False)

कपिल शर्मानं मौन सोडलं;पडद्यावरच्या ‘भीष्म पितामह’यांना दिलं 'हे' उत्तर

मुंबई: कॉमेडी किंग कपिल शर्माच्या ‘’मध्ये अश्लिल भाषेचा वापर करत हुल्लडबाजी सुरु असते , अशी टीका अभिनेते यांनी केली हाती. मुकेश यांच्या टीकेवर कपिल शर्मानं पहिल्यांद प्रतिक्रिया दिली असून त्यांना खोचक टोला देखील लगावला आहे. काही दिवसांपूर्वी 'महाभारत' या गाजलेल्या मालिकेतील कलाकार कपिलच्या शोमध्ये पाहुणे म्हणून आले होते. परंतु अभिनेते मुकेश खन्ना यांनी मात्र शोमध्ये येणं टाळलं होतं. यावर बोलताना त्यांनी कपिलचा हा शो आवडत नसल्याचं सांगितलं होतं. 'या शोमध्येअश्लिल तसं द्विअर्थी ( डबल मिनींग)भाषेचा वापर करण्यात येतो. पुरुष कलाकार महिलांचा वेष करून विचित्र चाळे करतात. एका व्यक्तीला केवळ हसण्यासाठी बसवलं जातं. ते हसणंही खरं नसतं',असं मुकेश खन्ना यांनी म्हटलं होतं. यावर प्रतिक्रिया देणं कपिलनं टाळलं होतं. पण आता त्यानं यावर त्याची प्रतिक्रिया दिली आहे. मुकेश खन्ना यांनी भीष्म पितामह यांची भूमिका साकरली होती. असं असूनही ते कपिलच्या महाभारत स्पेशल एपिसोडमध्ये आले नव्हते. मुकेश खन्ना यांना कपिलनं आमंत्रणचं दिलं नव्हतं, अशा चर्चा झाल्यानंतर मुकेश यांनी भीष्म पितामह यांच्याशिवाय महाभारत अपूर्ण असून मी स्वत:हून शोमध्ये जाण्यास नकार दिल्याचं सांगितलं होतं. मुकेश खन्ना यांच्या या टीकेला उत्तर देताना 'माझी टीम केवळ प्रेक्षकांना हसवण्याचं काम करत आहे. प्रत्येकानं आपला आनंद कशात आहे, हे ओळखणं गरजेचं आहे', असं म्हटलं आहे. 'सध्या संपूर्ण जग एका मोठ्या संकटाला तोडं देत आहे. या काळ सर्वांसाठीच कठिण असाच आहे. या कठिण काळात लोकांना हसवण्यासाठी मी आणि माझी टीम काम करत आहे. आपला आनंद कशात शोधायचा आणि कोणत्या गोष्टीत उणीवा शोधायच्या हे प्रत्येकानं आपापलं ठरवायला हवं. मी आनंदी राहणं आणि हसण्याचा पर्याय निवडला आहे. यापुढंही माझ्या कामावर मी लक्ष देईन', असं कपिल म्हणाला.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/3dJNOyJ