Full Width(True/False)

' कुणीही गॉडफादर नसतो त्यावेळी तुम्हाला खूप मेहनत करावी लागते'

मुंबई : '' या चित्रपटाच्या माध्यमातून कलाविश्वात पदार्पण करणारी अभिनेत्री म्हणजे . या चित्रपटानंतर मृणालनं कधीही मागे वळून पाहिलं नाही. दिवसेंदिवस तिच्या करिअरचा आणि यशाचा आलेख उंचावतानाच दिसला आहे. अलिकडेच मृणालनं एका मुलाखतीत तिच्या करिअरविषयी भाष्य केलं. यावेळी कलाविश्वात टिकून राहण्यासाठी गॉडफादर असण्याचं नेमकं महत्त्व काय आहे हे तिनं सांगितलं. 'कलाविश्वात माझ्यासमोर सगळ्यात मोठं आव्हान होतं ते म्हणजे चित्रपट मिळणं. माझ्यामध्ये असलेले अभिनयाचे गुण दाखवण्यासाठी मला चित्रपट मिळणं त्यावेळी अत्यंत गरजेचं होतं. जेव्हा तुमच्या पाठीशी कुणीही गॉडफादर नसतो, त्यावेळी तुम्हाला खूप मेहनत करावी लागते. त्याकाळी मला प्रचंड भीती वाटायची. आता पुढे कसं होणार हा एकच प्रश्न सतत डोक्यात यायचा. पण मी खचले नाही, स्वत:वर विश्वास ठेवला', असं मृणाल म्हणाली. तसंच पुढे ती सांगते, 'चित्रपटात मी पडद्यावर किती काळ दिसेन याचा विचारही मी कधीच केला नाही. कारण चित्रपटाची कथा आणि माझे सहकलाकार कोण आहेत याकडेच मी कायम लक्ष दिलं'. दरम्यान, मृणाल आगामी काळात '' या चित्रपटात झळकणार आहे. या चित्रपटात अभिनेता मुख्य भूमिका साकारत आहे. तसंच ज्येष्ठ अभिनेते पंकज कपूरदेखील या चित्रपटात झळकणार आहेत.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/38HxDSg