Full Width(True/False)

१० वर्षांनी वेगळं झालं टीव्ही जगतातलं अजून एक प्रसिद्ध कपल

मुंबई- टीव्हीची प्रसिद्ध अभिनेत्री पूजा गौरने प्रियकर राजसिंग अरोरासोबत केल्याचं इन्स्टाग्रामवर स्पष्ट केलं आहे. हे सांगताना पूजाने एक भली मोठी भावनिक पोस्टही शेअर केली. पूजा आणि राजसिंग जवळपास १० वर्षांपासून एकमेकांना डेट करत होते. पूजा गौरने आपल्या पोस्टमध्ये लिहिले की, '२०२० मध्ये बरेच बदल घडले. काही चांगले आणि काही वाईट. गेल्या काही महिन्यांपासून माझ्या आणि राजच्या नात्याबद्दल बर्‍याच बातम्या येत होत्या. कठीण निर्णय घेण्यास वेळ लागतो आणि म्हणूनच त्याबद्दल बोलण्यापूर्वी मला त्या गोष्टीला पूर्ण वेळ द्यायचा होता. आम्ही दोघांनी वेगळं होण्याचा निर्णय घेतला आहे.' 'मन की आवाज प्रतिज्ञा' मध्ये दिसलेल्या हिने पुढे लिहिले की, 'जरी आयुष्यात आपल्याला वेगवेगळ्या मार्गाने जायचं असलं तरीही आपलं एकमेकांसाठी असलेलं प्रेम आणि आदर तसाच राहील. मी त्याच्यासाठी नेहमी चांगलाच विचार करेन आणि त्याच्या चांगल्यासाठीच प्रार्थनाकरेन. कारण माझ्या आयुष्यात त्याचा खूप प्रभाव आहे. त्या सर्व गोष्टींसाठी मी नेहमीच त्याची आभारी आहे. आम्ही नेहमीच चांगले मित्र असू आणि हे कधीही बदलणार नाही.' अखेर पूजाने लिहिले की, 'याबद्दल बोलण्यास मला बराच काळ लागला आणि मला खूप धैर्य जोडावं लागलं. मला फक्त एवढंच सांगायचं होतं. आमच्या खासगी आयुष्याचा आदर केल्याबद्दल आणि आम्हाला आमचा वेळ दिल्याबद्दल धन्यवाद.' पूजा गौर आणि राजसिंग अरोडा जवळपास १० वर्ष रिलेशनशिपमध्ये होते. एका मुलाखतीत पूजाने राजसोबतचं नातं स्वीकारताना म्हटलं होतं की, 'मी कुणालातरी डेट करत आहे. तो एक अभिनेता आहे आणि त्याचं नाव आहे. तो 'कोई आने को है' मध्ये माझ्याबरोबर होता आणि 'रीमिक्स'मध्ये युवीच्या भूमिकेत दिसला होता.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/2KbK9zz