Full Width(True/False)

तैमुरचं नाव बदलणार होता सैफ, आता दुसऱ्या मुलाचं काय ठेवणार नाव

मुंबई: अभिनेता आणि २१ फेब्रुवारीला दुसऱ्यांदा आई-बाबा झाले. करिनानं दुसऱ्या मुलाला जन्म दिला. त्यानंतर तिच्या दुसऱ्या मुलाचं नाव काय असेल यावरून सोशल मीडियावर जोरदार चर्चा रंगली होती. जेव्हा तैमुरचा जन्म झाला होता. त्यावेळी त्याच्या नावावरून बरेच वाद विवाद झाले होते. त्यामुळे आता करिना आणि सैफ दुसऱ्या मुलाचं नाव काय ठेवणार याकडेच सर्वांचं लक्ष लागून राहिलं आहे. तसं पाहायला गेलं तर फार मी लोकांना माहीत आहे की, एक वेळ अशीही आली होती की, सैफ तैमुरचं नाव बदलण्याचा विचार करत होता. करिनानं एका मुलाखतीत या गोष्टीचा खुलासा केला होता की, तैमुरच्या नावावरून अनेक वाद-विवाद झाल्यानंतर सैफनं त्याचं नाव बदलण्याचाही विचार केला होता. या मुलाखतीत करिनानं हे सुद्धा सांगितलं की, बॉलिवूडमधील एका प्रसिद्ध व्यक्तीनं त्यांना हे सुद्धा सांगितलं होतं की मुलाचं नाव तैमुर ठेऊन तुम्ही खूप मोठी चूक केली आहे. काही दिवसांपूर्वी नेहा धुपियाच्या चॅट शोमध्ये करिनानं दुसऱ्या बाळाच्या नावाबद्दल मी आणि सैफनं अद्याप काहीच विचार केला नसल्याचं सांगितलं होतं. दरम्यान टाइम्स ऑफ इंडियाला दिलेल्या एका मुलाखतीत सैफनं तैमुरचं नाव बदलण्याचा विचार केला होता असा खुलासा केला होता. सैफ म्हणाला होता, 'मी कधी कोणाला याबाबत सांगितलेलं नाही पण मी एकदा तैमुरचं नाव बदलण्याचा विचार केला होता. पण करिना याच्या विरोधात होता. तिचं म्हणणं होतं जर लोक तुझ्या विचारांचा सन्मान करतात तर मग तू स्वतः तुझ्या विचारांचा सन्मान का करत नाहीस. मी तिला म्हणालो मला लोकांशी काहीही संबंध नाही. पण मला माझ्या मुलाची चुकीची प्रसिद्धी नको आहे.' अन्य एका मुलाखातीत याबाबत बोलताना सैफ म्हणाला होता, 'माझ्या मुलाचं नाव तैमुर नाव हे तुर्की आक्रमक तिमूरच्या नावावरून ठेवलेलं नाही. तो तिमूर होता आणि माझ्या मुलाचं नाव तैमुर आहे. फारसीमध्ये तैमुरचा अर्थ लोखंड असा होतो. मी माझ्या ज्या भावासोबत लहानाचा मोठा झालो त्याच्या नावावरून मी मुलाचं नाव ठेवलं आहे.' याशिवाय 'इंडिया टुडे'ला दिलेल्या मुलाखतीत करिनानं सांगितलं होतं की तैमुरच्या जन्माच्या आधी सैफनं मुलगा झाल्यास आपण त्याचं नाव फैज ठेऊ असं सुचवलं होतं. त्याचं म्हणणं होतं के खूप सोपं आणि काव्यात्मक नाव आहे. पण करिनानं मुलगा झाल्यास आपण त्याचं नाव तैमुर ठेवणार आहोत असं सांगितलं होतं. त्यामुळे आता यावेळी करिना दुसऱ्या मुलासाठी सैफनं त्यावेळी सुचवलेल्या नावाचा विचार करू शकते असं म्हटलं जात आहे.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/3ujp9ct