Full Width(True/False)

आता मराठी माणसं तुला थोबडवनार; जान कुमार सानूला मनसेचा इशारा

मुंबई: भांडणं, वाद असं समीकरणच असलेल्या बिग बॉस या रियालिटी शोमध्ये स्पर्धकाकडून मराठी भाषेचा अवमान केल्यानं संताप व्यक्त केला जात आहे. प्रसिद्ध गाय यांचा मुलगा बिग बॉसच्या १४ व्या पर्वात स्पर्धक म्हणून सहभागी झाला आहे. त्यानं मराठी भाषेसंदर्भात वादग्रस्त वक्तव्य केल्यानं वाद निर्माण झाला आहे. 'मला मराठी भाषेची चीड येते, असं वक्तव्य यानं केलं आहे. यामुळं बिग बॉस तसंच जान सानूवर मोठ्या प्रमाणात टीका होताना दिसतेय. यावर महाराष्ट्र नवनिर्माण सेनेनं जान सानू याला ' स्टाइल' इशारा दिला आहे. मनसे चित्रपट सेनेचे अध्यक्ष यांनी ट्वीट करत या प्रकरणावर प्रतिक्रिया दिली आहे. 'जान कुमार सानू... मराठी भाषेची याला चीड येते म्हणे. अरे तू कीड आहेस मोठी... मुंबईतून हाकलून देण्यासाठी मी नाॅमिनेट करतोय याला', असं खोपकर यांनी त्यांच्या ट्विटमध्ये म्हटलं आहे. खोपकर यांनी आणखी एक ट्विट केलंय. मुंबईत राहून तर आता तुझं करिअर कसं बनतं जान सानू तेच बघतो आता मी.लवकरच तुला स्वत:ची चीड येईल ही माझी गॅरंटी. तुला थोबडवनार लवकरच आता आम्ही मराठी. आणि कलर्ससारख्या वाहिनीने खरंतर हा सीन वगळायला हवा होता, पण एडिट केलं नाही ते बरं झालं, गद्दारांची तोंडं कशी असतात ते समजलं.' असं ट्विट करत खोपकर यांनी त्यांचा संताप व्यक्त केला आहे. घराणेशाहीचा मुद्दा नुकत्याच प्रदर्शित झालेल्या भागात बिग बॉसच्या घरातील एकमेव मराठी स्पर्धक राहुल वैद्य यानं जान सानू याच्यावर घराणेशाहीच्या मुद्द्यावरून टीका केली होती. बिग बॉसच्या घरात नॉमिनेची प्रक्रिया सुरु होती या नॉमिनेशन प्रक्रियेत राहुल वैद्य ( rahul vaidya) यानं जान सानू ( )याला नॉमिनेट केलं. जानला नॉमिनेट करत असताना राहुलनं काढला. ‘मी जान सानू याला नॉमिनेट करु इच्छितो. कारण मला घराणेशाहीचा म्हणजेच नेपोटिझमचा प्रचंड राग येतो. बिग बॉसच्या घरात दाखल झालेले स्पर्धक हे त्यांच्या मेहनतीवर आणि कष्टावर मोठे झाले आहेत. पण जान सानू याला घरात त्याच्या वडिलांमुळे एन्ट्री मिळालीए. त्याची स्वत:ची अशी काहीचओळख नाही’ असं राहुल म्हटलं होतं.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/2HH2cfv