Full Width(True/False)

OnePlus Nord 2 स्फोट प्रकरणाला वेगळे वळण, कंपनीने उचलले मोठे पाऊल; थेट यूजरला पाठवली नोटीस

नवी दिल्ली : काही दिवसांपूर्वी स्मार्टफोनचा स्फोट झाल्याचे समोर आले होते. दिल्लीतील एका वकिलाने ट्विट करत फोनला आग लागल्याचा दावा केला होता. आता यावर कंपनीने हा दावा अपमानास्पद असल्याचे म्हटले आहे व सीझ आणि डिसिस्ट नोटीस पाठवली आहे. वाचा: १० सप्टेंबरला दिल्लीतील वकील गौरव गुलाटी यांनी आरोप केला होता की, नॉर्ड २ मध्ये जवळपास ९० टक्के बॅटरी होती व फोन चार्जिंगला देखील लावलेला नव्हता. काहीही न करता अचानक फोनला आग लागली. यानंतर कंपनीने व्यक्तीशी संपर्क करत टेस्टसाठी डिव्हाइस जमा करण्यास सांगितले होते. मात्र, गुलाटी यांनी कायदेशीर मार्गाने जाणार असल्याचे म्हटले होते. तसेच, अधिकृत तक्रार दाखल केल्यानंतर डिव्हाइसला पोलिसांकडे सोपवले जाईल, असे म्हटले होते. ने माहिती दिली आहे की, कंपनीने गुलाटी यांना सीज आणि डिसिस्ट नोटीस पाठवली आहे. कंपनीने म्हटले आहे की, आम्ही पुष्टी करतो की संबंधित व्यक्तीला नोटीस पाठवण्यात आली आहे. प्रकरण सोडवण्यासाठी योग्य त्या कायदेशीर प्रक्रियेचे पालन केले जाईल. सीज आणि डिसिस्ट लेटरमध्ये वनप्लसने दावा केला आहे की, गुलाटी यांनी नुकसान झाल्याचा पुरावा देण्यास नकार दिला आहे. ट्विटरवर त्यांनी शेअर केलेल्या फोटोमधून लक्षात येते की बॅटरी पोलवर काही एक्सटर्नल फोर्स लावण्यात आले आहे. गुलाटी यांनी कंपनीद्वारे दिलेली मदत नाकारली व कंपनीने मागितलेला पुरावा दिलेला नाही. कंपनीचे म्हणणे आहे की, जो दावा करण्यात आला आहे कोणतीही पुष्टी न करता केला गेला. या पत्रात गुलाटी यांना आपली वक्तव्य पोस्ट करणे बंद करण्यास सांगितले आहे. तसेच, आधीचे ट्विट डिलीट करण्यास व पोस्टसाठी कोणत्याही अटीशिवाय माफी मागण्यास सांगितले आहे. जे पत्र कंपनीकडून पाठविण्यात आले होते त्यात म्हटले की, गुलाटी यांचा दावा वेबसाइट्सने प्रकाशित केला होता. यूजरला मीडिया पब्लिकेशनशी संपर्क करणे व स्पष्टीकरण देण्यास देखील मनाई करण्यात आली आहे. कंपनीने देखील यावर नवीन माहिती दिलेली नाही. याआधी कंपनीने म्हटले होते की, काल एका व्यक्तीने ट्विटरवर Nord 2 च्या कथित स्फोटाबाबत माहिती दिली. आमची टीम या दाव्यातील सत्यता तपासण्यासाठी त्वरित त्या व्यक्तीकडे गेले. आम्ही यूजर्सच्या सुरक्षेसाठी अशाप्रकारचे दावे गंभीरतेने घेतो. या डिव्हाइसच्या पडताळणीसाठी, ज्यात भेट देखील देण्यात आली. मात्र, अनेकदा प्रयत्न केल्यानंतर देखील व्यक्तीने तपासणी करू दिली नाही. अशा स्थितीमध्ये हा दावा पडताळणे व नुकसान भरपाई देणे शक्य नाही. दरम्यान, वनप्लस नॉर्ड २ मध्ये आग लागल्याची ही पहिलीच घटना नाही. याआधी देखील अशीच दोन प्रकरण समोर आली आहेत. यातील एकाबाबत कंपनीने दावा केला होता की, हा रिपोर्ट खोटो आहे व यात त्यांच्या डिव्हाइसचा समावेश नव्हता. तर एका प्रकरणाबाबत कंपनीने दावा केला होता की, हा स्फोट एक्सटर्न फॅक्टर्सद्वारे झाला आहे, यात मॅन्यूफॅक्चरिंग अथवा प्रोडक्शनची चूक नाही. वाचा: वाचा: वाचा:


from Gadget News in Marathi: Computer, Mobile, Auto News in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/3AtdHO5