Full Width(True/False)

'मी हॉट आहे यात माझा काही दोष नाही', अभिनेत्रीने दिलं स्पष्टीकरण

मुंबई- अभिनेत्री तिच्या ग्लॅमरस फोटोंमुळे सध्या चर्चेत आहे. निळ्या बिकिनीमध्यल्या तिचे फोटो सोशल मीडियावर धुमाकूळ घालत आहेत. कश्मिराचा नवरा आणि अभिनेता कृष्णा अभिषेकनेही त्याच्या सोशल मीडिया अकाउंटवर तिचे हॉट फोटो शेअर करत ट्रान्सफॉर्मेशनबद्दल शुभेच्छा दिल्या. वयाच्या ४८ व्या वर्षी कश्मिरा पूर्ण नव्या अंदाजात प्रेक्षकांच्या समोर आली. तिच्या स्टाइलचे आजही कित्येक लोक दिवाने आहेत. निळ्या रंगाच्या बिकनीवर तिने रंगीबेरंगी जॅकेट घातलं आहे. या संपूर्ण लुकमध्ये कश्मिरा पूर्ण वेगळी दिसत आहे. आपलं सुंदर शरीर फ्लॉन्ट करतानाचे अनेक फोटो शेअर करताना तिने लिहिले की, 'बदल तुमच्यापासूनच सुरू होतो. जर तुम्हाला बदल हवा आहे तर तो तुमच्यापासून सुरू करा.' अनेकांनी या फोटोंवर कमेन्ट करून तिचं कौतुक केलं. एका यूझरने लिहिले की, 'मॅडम, तुम्ही फार सुंदर दिसत आहात.' तर काहींनी कश्मिराची मेहनत फळाला आल्याचंही म्हटलं. यानंतर कश्मिराने आणखी बिकनी फोटो शेअर करत लिहिले की, 'मी इतकी हॉट आहे याचा दोष मला देऊ नका. उलट स्वतःलाच विचारा तुमची नजर माझ्यावरून का हटत नाही.. ' कश्मिराचा पती कृष्णा अभिषेकनेही तिचं मनोबल वाढवलं. कश्मिराचा फोटो शेअर करत त्याने लिहिले की, 'जर कोणाला संयम आणि संरक्षण शिकायचं असेल तर त्यांनी ते तुझ्याकडून शिकलं पाहिजे. मला तुझा अभिमान आहे.' दरम्यान, काही दिवसांपूर्वी कश्मिरा 'द कपिल शर्मा शो' मध्ये दिसली होती. यावेळी ती कृष्णासोबत पाहुणी म्हणून गेली होती. काही दिवसांपूर्वी कश्मिरा शाहने काळ्या रंगाच्या बिकनीतला फोटोशी सोशल मीडियावर शेअर केला होता. या फोटोवर प्रतिक्रिया देताना कृष्णाने लिहिले होते की, 'जर घरीच बिर्याणी मिळत असेल तर बाहेरची दाल मखनी कोणाला हवी?'


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/2UkIXeK