मुंबई: '' ही मालिका सध्या चर्चेत आली आहे. मालिकेतील मुख्य अभिनेत्री हिला डच्चू देऊन विणा जगताप हिला ही भूमिका देण्यात आली आहे. प्राजक्ता आणि निर्मात्या यांच्यातील वाद यामागचं कारण असून अलका यांना प्राजक्तावर गंभीर आरोप केलेत. या आरोपांवर प्राजक्तानं तिची बाजू मांडत स्पष्टीकरण दिलं आहे.मालिकेतून मला काढलं नसून मी स्वत: मालिका सोडली असल्याचं प्राजक्तानं म्हटलं आहे. सहकलाकारासोबत झालेला वाद आणि शिवीगाळ यामुळं मालिके सोडण्याचा निर्णय घेतल्याचं प्राजक्तानं सांगितलं आहे. 'मालिकेच्या शूटिंगसाठी सहकलाकार विवेक सांगळेसोबत प्रवास करायचा होता. आम्ही दोघं एकाच गाडीनं प्रवास करणार होतो. पण तो दोन तास उशिला आला. कारण विचारल्यानंतर त्यानं करोना पॉझिटिव्ह आढळले, त्यांना हॉस्पिटलमध्ये अॅडमिट करून आल्याचं सांगितलं. करोनाच्या प्राश्वभूमिवर इतकी काळजी घेतली जात असातना मी त्याच्यासोबत प्रवास करण्यास नकार दिला. यावरून त्यानं मला शिवीगाळ केली. या गोष्टीचा मला प्रचंड त्रास झाला. या घटनेची मी अलका कुबल यांना कल्पना दिली होती. पण त्यांनी निर्माता म्हणून कोणतीही दखल घेतली नाही . मालिका सुरू ठेवण्यासाठी असं करणं चुकीचं आहे, त्यामुळं मी मालिका सोडण्याचा निर्णय घेतला', असं प्राजक्ता म्हणाली. तसंच मालिकेचं चित्रीकरण साताऱ्याला असतं. संपूर्ण टीम तिथंच राहते. त्यामुळं सेटवर उशिरा येण्याची तक्रार कुणाच्याही बाबतीत होऊ शकत नाही. तसंच मालिका स्वीकारतानाच मी माझ्या परीक्षेबाबत सांगितलं होतं. पण, 'आपण चित्रीकरण करतोय. तुला परीक्षेसाठी जाता येणार नाही' असं मला सांगण्यात आलं. मी परीक्षा देऊ शकले नाही. या सगळ्या वातावरणात काम करणं शक्य नसल्याचं सांगून मी मालिका सोडली. परीक्षा असल्यामुळं चित्रीकरण करू शकत नाही असं कारण प्राजक्तानं अनेकदा सांगितलं आहे. पण, सध्याच्या काळात सतत कोणत्या परीक्षा होताहेत याबद्दल सगळ्यांनाच शंका आहे. शिवाय वेगवेगळ्या कार्यक्रमांना जाण्यासाठीही ती सुट्टी मागायची. सेटवर अनेकदा ती उशीरा येत असे. चित्रीकरणासाठी अनेक सीनिअर कलाकार तासनतास तिची वाट बघायचे. तिच्या उशीरा येण्यानं अनेकदा चित्रीकरणाला उशीर झालाय. - अलका कुबल, निर्मात्या, आई माझी काळूबाई दरम्यान, या प्रकारावर बोलत असताना एका मुलाखतीदरम्यान अलका कुबल यांनी प्राजक्ताला उघडपणे खडेबोल सुनावले. पण 'स्वराज्य रक्षक संभाजी' या मालिकेचा उल्लेख एकेरी केल्यानं त्यांच्यावर टीका होताना दिसतेय.तसंच प्राजक्ताच्या चाहत्यांनी सोशल मीडिया #isupportprajkata ही मोहिम सुरू केली असून विवेक सागंळे आणि अलका कुबल यांनी माफी मागावी, अशी मागणी केली जात आहे.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/35ZS9KJ