मुंबई: ‘’ चित्रपटात शाहिद कपूरला आपल्या मागे पळायला लावणारी मोलकरीण आठवतेय? शाहिदला दमवणारी ही अभिनेत्री आहे मराठमोळी . या सिनेमात ती प्रेक्षकांना खळखळून हसवते. ‘महाराष्ट्राची हास्यजत्रा’ची विजेती असलेली वनिता सध्या सोशल मीडियावर ट्रेंडिंग आहे. काही दिवसांपूर्वी तिच्या न्यूड फोटोशूटची प्रचंड चर्चा झाली होती. त्यानंतर आता तिनं आणखी एक बोल्ड फोटो शेअर केला आहे. वनिताचा हा नवीन बोल्ड फोटोदेखील सोशल मीडियावर चर्चेचा विषय ठरत आहे. या फोटोत वनिताचा घायाळ करणारा अंदाज दिसून येतोय. डिपनेक जॅकेट आणि गळ्यात मोठी चैन असा तिचा लुक प्रेक्षकांनाही आवडला आहे. तिच्या या लुकचं प्रेक्षकांनी कौतुक केलं आहे. म्हणून केलं होतं न्यूड फोटोशूट'कलाकार म्हणून आव्हान स्वीकारणं मला आवडतं. बॉडी पॉझिटिव्हिटीचा संदेश सगळ्यांपर्यंत पोहोचावा म्हणून मी फोटोशूट करण्याचा निर्णय घेतला. अभिजीत पानसे यांनी मला ही संकल्पना सांगताच मी त्यांना होकार दिला. हे फोटोशूट करताना अजिबाच भीती वाटली नाही. किंबहुना त्यामुळं माझा आत्मविश्वास वाढला. तसंच माझाच माझ्या शरीराकडं बघण्याचा दृष्टीकोन बदलला. माझ्या फोटोवर अनेकांच्या सकारात्मक-नकारात्मक अशा दोन्ही प्रकारच्या प्रतिक्रियाही मिळाल्या', असं वनिता म्हणते. एकांकिका, व्यावसायिक नाटकांतून काम करणारी वनिता मुंबईच्या कीर्ती कॉलेजची. नामवंत कास्टिंग दिग्दर्शक मुकेश छाब्रानं ‘कबीर सिंग’साठी तिची निवड केली होती. चित्रपट प्रदर्शित झाल्यानंतर खुद्द मुकेश यांनी एका ऑनलाइन पोर्टलला मुलाखत देताना तिला भरभरुन शाबासकी दिली होती.


from Marathi Bollywood News, Marathi Cinema News https://ift.tt/3bSKgek