Full Width(True/False)

इच्छा नसतांनाही मित्र-मैत्रिणी करतात WhatsApp Group मध्ये अॅड !अशी बदला सेटिंग, मिळवा सुटका

नवी दिल्ली: WhtsApp शिवाय दिवस सुरूच होत नाही. असे म्हटले तर ते चुकीचे ठरणार नाही. पण, अनेकदा मित्र -मंडळी किंवा नातेवाईक इच्छा नसताना देखील ग्रुप मध्ये अॅड करतात . इच्छे विरुद्ध अॅड केले तर मग मात्र वैताग येतो. फोनवर अनेक व्हॉट्सअॅप ग्रुप असतात , जे तुम्हाला कोणत्याही व्हॉट्सअॅप ग्रुपमध्ये जोडतात. शिवाय त्यात राजकीय पक्षांच्या कोणत्याही कंपनीच्या बर्‍याच पोस्ट, लिंक किंवा जाहिराती असतात. हे सगळे नको असेल आणि तुम्हाला तुमच्या इच्छे विरुद्ध ग्रुपमध्ये अॅड व्हायचे नसेल तर तुम्ही सेटिंग बदलू शकता. पाहा डिटेल्स. वाचा: WhatsApp कशी बदलायची ? सर्वप्रथम व्हॉट्सअॅप युजर्सना सेटिंग्ज पर्यायावर क्लिक करावे लागेल. यानंतर, व्हॉट्सअॅपचा ग्रुप प्रायव्हसी लेव्हल बदलावा लागेल. त्यानंतर तुम्हाला व्हॉट्सअॅप सेटिंग्ज पर्यायावर क्लिक करावे लागेल. Android युजर्स तुम्ही अँड्रॉइड युजर असल्यास, अधिक पर्यायांवर क्लिक करा. त्यानंतर सेटिंग्ज पर्यायावर क्लिक करा. त्यानंतर गोपनीयता खाते पर्यायावर क्लिक करा. यानंतर ग्रुपचा पर्याय दिसेल. जिथून प्रत्येकाला माझा संपर्क आणि माझे संपर्क वगळता बदलता येईल. आयफोन युजर्स जर तुम्ही iOS युजर्स असाल, तर तुम्हाला सेटिंग्ज पर्यायावर क्लिक करावे लागेल. यानंतर, खाते आणि नंतर गोपनीयता वर क्लिक करा. यानंतर ग्रुप पर्याय दिसेल, जिथून माझे संपर्क आणि माझे संपर्क वगळता प्रत्येकजण बदलू शकतो. KaiOS युजर्स जर तुम्ही KaiOS ऑपरेटिंग सिस्टम युजर्स असाल, तर आधी तुम्हाला सेटिंग्ज पर्यायावर क्लिक करावे लागेल. त्यानंतर खाते पर्यायावर क्लिक करा. त्यानंतर गोपनीयता आणि गट पर्यायावर क्लिक करा. यानंतर, युजर्स माझे संपर्क आणि माझे संपर्क वगळता सेटिंग बदलू शकतील. वाचा: वाचा: वाचा:


from Gadget News in Marathi: Computer, Mobile, Auto News in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/385hEvT